เจาะลึกเทคโนโลยีความปลอดภัยปี 2024 กับ EPDR by Watchguard

เจาะลึกเทคโนโลยีความปลอดภัยปี 2024 กับ EPDR by Watchguard

เจาะลึกเทคโนโลยีความปลอดภัยปี 2024 กับ EPDR by Watchguard ป้องกัน ransomware และภัยคุกคามใหม่ๆ ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการ

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในปี 2024

ในยุคดิจิทัลที่ภัยคุกคามทางไซเบอร์มีความซับซ้อนและรุนแรงมากขึ้น การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและระบบเครือข่ายจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในปี 2024 ได้พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลิตภัณฑ์ EPDR by Watchguard ที่นำเสนอประสิทธิภาพในการป้องกันระดับสูงพร้อมฟีเจอร์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

ความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการ

EPDR by Watchguard ไม่เพียงแต่ให้การป้องกันสำหรับ Windows เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึง macOS, Linux, Android และ iOS อีกด้วย ทำให้องค์กรสามารถปกป้องอุปกรณ์ทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก หรือสมาร์ทโฟน

สถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่า 60% ของการโจมตีทางไซเบอร์มุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์พกพา ดังนั้นการมีระบบป้องกันที่ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์มจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในปัจจุบัน

เทคโนโลยี EDR: Zero-Trust Application Service

EPDR by Watchguard ใช้เทคโนโลยี EDR (Endpoint Detection and Response) ที่ทันสมัย โดยเฉพาะ Zero-Trust Application Service ซึ่งเป็นแนวคิดที่ไม่เชื่อใจแอปพลิเคชันหรือผู้ใช้งานใดๆ โดยอัตโนมัติ แต่จะต้องมีการตรวจสอบและยืนยันตัวตนอย่างเข้มงวดก่อนที่จะอนุญาตให้เข้าถึงระบบ

การใช้ Zero-Trust Application Service ช่วยลดความเสี่ยงจากการโจมตีภายในองค์กรได้ถึง 50% และลดระยะเวลาในการตรวจจับภัยคุกคามลงได้ถึง 70%

ใช้งานง่ายและได้รับรางวัลด้านประสิทธิภาพ

นอกจากความสามารถในการป้องกันที่เหนือชั้นแล้ว EPDR by Watchguard ยังได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่าย แม้แต่ผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านไอทีก็สามารถจัดการระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับรางวัลจากสถาบันชั้นนำหลายแห่ง รวมถึง AV-Comparatives ที่มอบรางวัล “Advanced+” ให้กับ EPDR by Watchguard ในด้านประสิทธิภาพการป้องกันมัลแวร์

ประสิทธิภาพในการป้องกันที่เหนือชั้น

EPDR by Watchguard ไม่เพียงแต่ป้องกัน ransomware เท่านั้น แต่ยังสามารถตรวจจับและป้องกันภัยคุกคามใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยี AI และ machine learning ที่ทันสมัย ทำให้สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมของมัลแวร์และป้องกันการโจมตีได้แม้จะเป็นภัยคุกคามที่ไม่เคยพบมาก่อน

สถิติแสดงให้เห็นว่า EPDR by Watchguard สามารถป้องกันการโจมตีแบบ zero-day ได้มากกว่า 99.98% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมที่อยู่ที่ 97%

จุดเด่นที่แตกต่าง

EPDR by Watchguard มีจุดเด่นที่สำคัญคือการใช้ทรัพยากรเครื่องน้อย ทำให้ไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลหลังการขายที่ดีเยี่ยม มีทีมสนับสนุนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

สรุป

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในปี 2024 ได้พัฒนาไปอย่างมาก และ EPDR by Watchguard เป็นตัวอย่างที่ดีของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยในยุคปัจจุบัน ด้วยความสามารถในการป้องกันที่ครอบคลุม ใช้งานง่าย และมีประสิทธิภาพสูง ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับองค์กรที่ต้องการยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์

เยี่ยมชมเว็บไซต์

หากคุณสนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EPDR by Watchguard สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://skysoft.co.th/watchguard-endpoint/ เพื่อศึกษารายละเอียดและติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

แหล่งข้อมูล:

  1. “Cybersecurity Trends 2024”, Gartner, https://www.gartner.com/en/articles/cybersecurity-trends-2024
  2. “Zero Trust Security: What It Is and How It Works”, Cloudflare, https://www.cloudflare.com/learning/security/glossary/what-is-zero-trust/
  3. “AV-Comparatives Awards”, AV-Comparatives, https://www.av-comparatives.org/awards/

#CybersecurityTrends #WatchguardEPDR #EndpointSecurity #ZeroTrust

Credit https://www.watchguard.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *