คำถามทั่วไป/ด้านการขาย

1. ฉันสามารถติดต่อทีมงานในช่วงวันเสาร์อาทิตย์หรือนอกเวลาทำการได้หรือไม่?

ทางบริษัทมีเวลาทำการคือ จ-ศ เวลา 8.30 – 17.30 น. ทางเราจะติดต่อกลับหาท่านโดยเร็ว หรือท่านสามารถส่งอีเมลหรือแชทแจ้งเรื่องไว้กับเราก่อนได้ หากเร่งด่วนกรุณาติดต่อ hotline 083 435 9856 หรือ 085 483 0909

2. Panda มีตัวฟรีให้โหลดใช้ไหม?

ท่านสามารถโหลด Panda Free Version ได้จาก คลิก ทั้งนี้ ตัวฟรีมีฟังก์ชั่นการป้องกันระดับพื้นฐานเบื้องต้นและเป็น standalone เท่านั้น ซึ่งอาจไม่ครอบคลุมสำหรับการรับมือกับภัยคุกคามขั้นสูง

3. สามารถขอราคา/ทดลองใช้/demo ได้หรือไม่

ทางทีมงานมีความยินดีอย่างยิ่ง สำหรับ Panda ท่านสามารถกรอกฟอร์มได้ที่ คลิก หรือ BigMIND คลิก

4. Download Panda Dome จากไหน?

Panda Dome Essential

Panda Dome Advanced

Panda Dome Complete

Panda Dome For Android

5. ไลเซ่น/code Panda ของฉัน เริ่มนับอายุตอนไหน?

สำหรับ product รุ่นที่ใช้ในองค์กร ไลเซ่นจะเริ่มนับอายุในวันที่ท่านระบุกับเราล่วงหน้า โดยจะเริ่มต้นและหมดอายุพร้อมกันเป็นชุดไลเซ่น (ใน 1 องค์กรมีหลายชุดไลเซ่นได้ และสามารถเฉลี่ยวันให้หลายชุดไลเซ่นหมดอายุพร้อมกันได้) 

สำหรับ product รุ่นที่ใช้ตามบ้าน (Panda Dome) code จะเริ่มนับอายุในวันที่ท่านทำการ activate code ด้วยตนเอง

คำถามด้านเทคนิค (องค์กร)

login เข้าสู่หน้า dashboard ได้ที่ www.pandacloudsecurity.com

1. Download โปรแกรม Panda Cloud Cleaner จากไหน ใช้งานอย่างไร?

คลิก

2. Download ไฟล์ติดตั้ง Panda Endpoint Protection Plus / Panda Adaptive Defense 360 จากไหน และติดตั้งอย่างไร?

คลิก

3. ปิด service การทำงานของ Panda ชั่วคราวอย่างไร?

คลิก

4. หากเครื่องมีอาการเหมือนจะโดนเจาะ RDP ควรทำอย่างไร?

คลิก

5. ตั้งค่า Exclusion (ยกเว้นการสแกน extension, file หรือ folder ที่กำหนด) อย่างไร?

คลิก

6. ตั้งค่า Authorized Software (เฉพาะสำหรับ Panda Adaptive Defense 360) อย่างไร?

คลิก

7. ต้องการ unblock file (เรียกคืนหรือ unblock ไฟล์ที่สถานะถูก blocked, quarantined หรือ deleted) จะต้องทำอย่างไร?

คลิก

8. ต้องการ unblock program ที่ถูกบล็อคไปโดยระบบ security ต้องทำอย่างไร?

คลิก

9. ตั้งค่า allow หรือทำ whitelist ฟังก์ชั่น Device Control อย่างไร?

คลิก

10. ตรวจสอบและตั้งค่า password สำหรับการ uninstall จากไหน?

คลิก

11. ถอน/uninstall Panda ไม่สำเร็จ ต้องทำอย่างไร?

คลิก

12. ปิด alert ต่าง ๆ ที่มาทาง email อย่างไร?

คลิก

13. ปิดข้อความ alert ที่แจ้งหน้าเครื่อง user อย่างไร?

ส่วนของ antivirus คลิก
ส่วนของ advanced protection คลิก

14. จะ set เครื่องที่ไม่ได้ออก internet (offline) ให้สามารถ update และใช้งานได้อย่างไร?

คลิก

ท่านสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางที่สะดวก

หากท่านมีความประสงค์จะให้ทางทีมงานนำเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ Endpoint Security กรุณากรอกแบบฟอร์ม และรอการติดต่อกลับจากดีลเลอร์ของเรา

ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญด้าน Endpoint Security ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้บริการและคำปรึกษาแก่ลูกค้าท่านทุกท่าน

เกี่ยวกับเรา