WatchGuard ชนะรางวัล Fortress Cybersecurity Award ประจำปี 2024

WatchGuard ชนะรางวัล Fortress Cybersecurity Award ประจำปี 2024

WatchGuard ชนะรางวัล Fortress Cybersecurity Award ประจำปี 2024 เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า Business Intelligence Group ยกย่อง WatchGuard Endpoint Security ในฐานะผู้ชนะรางวัล Fortress Cybersecurity Award ประจำปี 2024

การมอบรางวัลประจำปีนี้ทำให้เห็นว่า WatchGuard เป็นที่รู้จักในระดับแนวหน้าของโลก ด้านนวัตกรรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากความทุ่มเทในการพัฒนาโซลูชั่น การสร้างความตระหนักรู้ และการป้องกันภัยคุกคามจากการโจมตีทางไซเบอร์

2024 Fortress Cybersecurity Award

“ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป แต่เป็นสิ่งจำเป็น” Maria Jimenez ประธานเจ้าหน้าของ Business Intelligence Group กล่าว “เราภูมิใจที่ได้มอบรางวัลให้กับ WatchGuard Technologies สำหรับโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรม และความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการปกป้องข้อมูลและโครงสร้างพื้นฐานของเราจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา”

เมื่อเผชิญกับความเสี่ยงทางไซเบอร์ องค์กรต่างๆ ต้องใช้แนวทางเชิงรุกในการรักษาความปลอดภัยและการป้องกัน นี่หมายถึงการลงทุนในเครื่องมือรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ แนวทางการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรเหมาะอย่างยิ่งในบริบทนี้ โดยให้การป้องกันแบบหลายชั้นที่ปกป้ององค์กรในทุกระดับ การป้องกันที่ครอบคลุมนี้ช่วยปกป้องทรัพย์สินดิจิทัลและรับประกันความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมดิจิทัล นอกจากนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์นี้ บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องส่งเสริมวัฒนธรรมการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในหมู่พนักงาน ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล การทำงานร่วมกันระหว่างผู้เล่นหลักเหล่านี้จะสร้างสภาพแวดล้อมดิจิทัลที่แข็งแกร่งและปลอดภัยยิ่งขึ้น

เพื่อลดความเสี่ยงเหล่านี้ การนำมาตรการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่แข็งแกร่งมาใช้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส ระบบป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยี EDR อาทิ Zero-Trust Application Service, Threat Hunting Service, AI Deep Learning Algorithm อย่าง WatchGuard EPDR (Panda Adaptive Defense 360) สามารถปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากมัลแวร์และการละเมิดที่อาจเกิดขึ้น

ปกป้องการท่องเว็บออนไลน์ของคุณประกอบด้วยการตรวจจับพฤติกรรมเพื่อป้องกัน และบล็อกการโจมตีแบบไม่มีไฟล์ตามสคริปต์ที่ฝังอยู่ในไฟล์ Office ตัวแอปพลิเคชันสามารถตรวจจับการทำงานที่ผิดปกติที่ เพื่อป้องกันการโจมตีได้ หรือใช้ช่องโหว่จากเว็บเบราว์เซอร์ ของแอปอื่นๆ เช่น Java Adobe Reader, Adobe Flash, Office ฯลฯ หากท่านสนใจทดลองใช้สามารถ ลงทะเบียนเพื่อขอทดลองได้ฟรี 30 วัน

Credit https://www.watchguard.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *