คำถามด้านเทคนิค – Panda Endpoint Protection Plus และ Panda Adaptive Defense 360
หากท่านมี Panda Account อยู่แล้ว สามารถ login เข้าสู่หน้า dashboard ได้ที่ www.pandacloudsecurity.com (หากยังไม่มี account กรุณาติดต่อทีมงาน)
1. Download โปรแกรม Panda Cloud Cleaner จากไหน ใช้งานอย่างไร?
คลิก
2. Download ไฟล์ติดตั้ง Panda Endpoint Protection Plus / Panda Adaptive Defense 360 จากไหน และติดตั้งอย่างไร?
คลิก
3. ขั้นตอนเตรียมพร้อมก่อนติดตั้ง Panda บน Windows เวอร์ชั่นเก่า (xp, 7, 2003, 2008)
คลิก
4. วิธีการ Deploy มีวิธีไหนบ้าง มีขั้นตอนอย่างไร?
Deploy ผ่านหน้าเว็บ console คลิก , deploy ผ่าน GPO คลิก
5. ปิด service การทำงานของ Panda ชั่วคราวอย่างไร?
คลิก
6. หากเครื่องมีอาการเหมือนจะโดนเจาะ RDP ควรทำอย่างไร?
คลิก
7. ตั้งค่า mode ของ Advanced Protection อย่างไร (เฉพาะสำหรับ Panda Adaptive Defense 360)
คลิก
8. ตั้งค่า Exclusion (ยกเว้นการสแกน extension, file หรือ folder ที่กำหนด) อย่างไร?
คลิก
9. ตั้งค่า Authorized Software (เฉพาะสำหรับ Panda Adaptive Defense 360) อย่างไร?
คลิก
10. ต้องการปลดบล็อคไฟล์หรือโปรแรกมที่ถูกบล็อค (สถานะถูก blocked, quarantined ,deleted, being classified) จะต้องทำอย่างไร?
คลิก
11. ตั้งค่า allow หรือทำ whitelist ฟังก์ชั่น Device Control อย่างไร?
คลิก
12. ตรวจสอบและตั้งค่า password สำหรับการ uninstall จากไหน?
คลิก
13. ถอน/uninstall Panda ไม่สำเร็จ ต้องทำอย่างไร?
คลิก
14. ปิด alert ต่าง ๆ ที่มาทาง email อย่างไร?
คลิก
15. ปิดข้อความ alert ที่แจ้งหน้าเครื่อง user อย่างไร?
ส่วนของ antivirus คลิก
ส่วนของ advanced protection คลิก
16. จะ set เครื่องที่ไม่ได้ออก internet (offline) ให้สามารถ update และใช้งานได้อย่างไร?
คลิก
17. ปิดการ upgrade protection แบบอัตโนมัติ เพื่อ upgrade version ทีละ group อย่างไร?
คลิก
18. กรณีติดตั้งแล้วสถานะ disabled protection และ icon ไม่ขึ้น ต้องทำอย่างไร?
คลิก
19. กรณีติดตั้งแล้ว error 1603 และขึ้นข้อความให้ restart เพื่อ update agent และ protection ต้องทำอย่างไร?
คลิก
20. วิธีการอัปเดต SERVER แบบลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาด
คลิก