คำถามทั่วไป/ด้านการขาย

1. Download Panda Dome จากไหน? (หากไม่ activate จะใช้เต็มฟังก์ชั่นได้ 30 วัน) ท่านสามารถดูข้อมูล product หรือสั่งซื้อได้ที่นี่

Panda Dome Essential

Panda Dome Advanced

Panda Dome Complete

Panda Dome For Android

2. Panda มีตัวฟรีให้โหลดใช้ไหม?

ท่านสามารถโหลด Panda Free Version ได้จาก คลิก ทั้งนี้ ตัวฟรีมีฟังก์ชั่นการป้องกันระดับพื้นฐานเบื้องต้นและเป็น standalone เท่านั้น ซึ่งอาจไม่ครอบคลุมสำหรับการรับมือกับภัยคุกคามขั้นสูง

3. สามารถขอราคา/ทดลองใช้/demo ได้หรือไม่

ทางทีมงานมีความยินดีอย่างยิ่ง สำหรับ Panda ท่านสามารถกรอกฟอร์มได้ที่ คลิก หรือ BigMIND คลิก

4. ฉันสามารถติดต่อทีมงานในช่วงวันเสาร์อาทิตย์หรือนอกเวลาทำการได้หรือไม่?

เวลาทำการคือ จ-ศ เวลา 8.30 – 17.30 น. ทางเราจะติดต่อกลับหาท่านโดยเร็ว หรือท่านสามารถส่งอีเมลหรือแชทแจ้งเรื่องไว้กับเราก่อนได้ หากเร่งด่วนกรุณาติดต่อ hotline 083 435 9856 หรือ 085 483 0909

5. ไลเซ่น/code Panda ของฉัน เริ่มนับอายุตอนไหน?

สำหรับ product รุ่นที่ใช้ในองค์กร ไลเซ่นจะเริ่มนับอายุในวันที่ท่านระบุกับเราล่วงหน้า โดยจะเริ่มต้นและหมดอายุพร้อมกันเป็นชุดไลเซ่น (ใน 1 องค์กรมีหลายชุดไลเซ่นได้ และสามารถเฉลี่ยวันให้หลายชุดไลเซ่นหมดอายุพร้อมกันได้) 

สำหรับ product รุ่นที่ใช้ตามบ้าน code จะเริ่มนับอายุในวันที่ท่านทำการ activate code ด้วยตนเอง

คำถามด้านเทคนิค – Panda Dome

1. login เข้าหน้า panda account ได้ที่ไหน?

คลิก

2. Restore โปรแกรมหรือไฟล์ที่ถูก quarantine ไปแล้วอย่างไร?

คลิก

3. ปิดแจ้ง panda news บนตัวโปรแกรมอย่างไร?

คลิก

4. วิธีการ Exclude โปรแกรม (ยกเว้นการสแกน) บน panda dome 

คลิก

5. Error ต่าง ๆ

Error (9-225), Error (9-1401)

คำถามด้านเทคนิค – Panda Endpoint Protection Plus และ Panda Adaptive Defense 360

หากท่านมี Panda Account อยู่แล้ว สามารถ login เข้าสู่หน้า dashboard ได้ที่ www.pandacloudsecurity.com (หากยังไม่มี account กรุณาติดต่อทีมงาน)

1. Download โปรแกรม Panda Cloud Cleaner จากไหน ใช้งานอย่างไร?

คลิก

2. Download ไฟล์ติดตั้ง Panda Endpoint Protection Plus / Panda Adaptive Defense 360 จากไหน และติดตั้งอย่างไร?

คลิก

3. ขั้นตอนเตรียมพร้อมก่อนติดตั้ง Panda บน Windows เวอร์ชั่นเก่า (xp, 7, 2003, 2008)

คลิก

4. วิธีการ Deploy มีวิธีไหนบ้าง มีขั้นตอนอย่างไร?

Deploy ผ่านหน้าเว็บ console คลิก , deploy ผ่าน GPO คลิก

5. ปิด service การทำงานของ Panda ชั่วคราวอย่างไร?

คลิก

6. หากเครื่องมีอาการเหมือนจะโดนเจาะ RDP ควรทำอย่างไร?

คลิก

7. ตั้งค่า mode ของ Advanced Protection อย่างไร (เฉพาะสำหรับ Panda Adaptive Defense 360)

คลิก

8. ตั้งค่า Exclusion (ยกเว้นการสแกน extension, file หรือ folder ที่กำหนด) อย่างไร?

คลิก

9. ตั้งค่า Authorized Software (เฉพาะสำหรับ Panda Adaptive Defense 360) อย่างไร?

คลิก

10. ต้องการปลดบล็อคไฟล์หรือโปรแรกมที่ถูกบล็อค (สถานะถูก blocked, quarantined ,deleted, being classified) จะต้องทำอย่างไร?

คลิก

11. ตั้งค่า allow หรือทำ whitelist ฟังก์ชั่น Device Control อย่างไร?

คลิก

12. ตรวจสอบและตั้งค่า password สำหรับการ uninstall จากไหน?

คลิก

13. ถอน/uninstall Panda ไม่สำเร็จ ต้องทำอย่างไร?

คลิก

14. ปิด alert ต่าง ๆ ที่มาทาง email อย่างไร?

คลิก

15. ปิดข้อความ alert ที่แจ้งหน้าเครื่อง user อย่างไร?

ส่วนของ antivirus คลิก
ส่วนของ advanced protection คลิก

16. จะ set เครื่องที่ไม่ได้ออก internet (offline) ให้สามารถ update และใช้งานได้อย่างไร?

คลิก

17. ปิดการ upgrade protection แบบอัตโนมัติ เพื่อ upgrade version ทีละ group อย่างไร?

คลิก

18. กรณีติดตั้งแล้วสถานะ disabled protection และ icon ไม่ขึ้น ต้องทำอย่างไร?

คลิก

19. กรณีติดตั้งแล้ว error 1603 และขึ้นข้อความให้ restart เพื่อ update agent และ protection ต้องทำอย่างไร?

คลิก

20. วิธีการอัปเดต SERVER แบบลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาด

คลิก

 

ท่านสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางที่สะดวก

หากท่านมีความประสงค์ให้ทางทีมงานแนะนำข้อมูล ต้องการคำปรึกษาด้าน cyber security ขององค์กร หรือต้องการให้นำเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ Network/Endpoint/Identity Security ท่านสามารถติดต่อเราตามช่องทางที่สะดวกตลอดเวลาทำการ

ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมให้บริการและคำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน

เกี่ยวกับเรา