WatchGuard กวาด 6 รางวัลในงาน IT World Awards 2022

WatchGuard มีความภูมิใจที่จะประกาศว่าในปี 2022 นี้ เป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้วที่ solution ของเราได้รับการยอมรับจาก IT World Awards และคว้ามาได้ 6 รางวัล

IT World Awards

งานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้นับเป็นเกียรติแก่ vendor ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย product ที่ล้ำสมัยและ service ที่ดีเลิศ ซึ่งช่วยยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยแก่วงการไอที

ทำไม Endpoint Security ถึงสำคัญ?

จากผลการสำรวจข้อมูลโดย Pulse รายงานว่า ในปีที่ผ่านมา มีองค์กรเกือบ 3 ใน 4 แห่ง (71%) ที่เผชิญกับการโจมตีของ ransomware ซึ่งอย่างน้อย 12% จากเหตุการณ์ข้างต้น มีการจ่ายเงินเกิดขึ้น ดังนั้นหากองค์กรยังไม่มีระบบการป้องกันทางด้านไซเบอร์หรือ Endpoint Security ที่รัดกุมมากพอ ย่อมมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นกลุ่มเป้าหมายโดนโจมตีเข้ามาได้ ซึ่งผลกระทบที่ได้รับอาจเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เครื่องช้าหรือมีไวรัสโผล่มากวนใจบ้างเป็นพัก ๆ ไปจนถึงข้อมูลการทำงานสูญหาย ต้องหยุดการทำงานชั่วขณะ หรือข้อมูลลูกค้ารั่วไหล ถ้าหนักคืออาจต้องปิดกิจการเลยทีเดียว

สำหรับลิสต์รางวัลของ WatchGuard ที่ได้รับมา อันเป็นเครื่องหมายรับรองถึงคุณภาพของ product และ service ได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถแบ่งเป็นด้านต่าง ๆ ได้ดังนี้

ภาพรวม

  • WatchGuard คือ overall Grand Globee Winner.
  • WatchGuard ได้รับรางวับ Gold หัวข้อ the Best IT Company of the Year | Security Hybrid ในด้านนำเทคโนโลยีระดับ best-in-class มาสู่ partner และ customer

Endpoint Security

  • WatchGuard Endpoint ได้รับรางวัล Gold หัวข้อ Endpoint Security ในด้านมอบการป้องกันขั้นสูงสุดโดยที่ผลิตภัณฑ์ไม่มีความซับซ้อน

Platform

  • WatchGuard’s Unified Security Platform ได้รับรางวัล Gold หัวข้อ Unified or Integrated Security ในด้านการจัดการความปลอดภัยระดับที่ใช้งานง่าย

Service

  • WatchGuard’s Customer Service Team ได้รับรางวัล Silver หัวข้อ Customer Service and Support Team-Department of the Year ในด้านความพึงพอใจระดับสูงอย่างสม่ำเสมอ

Network Security

  • WatchGuard Firebox M690 ได้รับรางวัล Gold หัวข้อ Security Hardware (New or Upgraded Version) ในด้านราคาและความรวดเร็วสำหรับ network security

สำหรับลิสต์ผู้ชนะรางวัล IT World Awards 2022 ทั้งหมด คลิก

หากท่านสนใจ solution ด้าน Endpoint Security ของ Panda (a WatchGuard Brand) คลิก หรือติดต่อเราได้ทาง sales@skysoft.co.th หรือ line: @skysoft หรือโทร 02 030 1990

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *