WatchGuard Endpoint Security ได้รับรางวัล CyberSecurity Breakthrough Award ปี 2023

WatchGuard Endpoint Security ได้รับรางวัล CyberSecurity Breakthrough Award ปี 2023

WatchGuard Endpoint Security ได้รับรางวัล CyberSecurity Breakthrough Award ปี 2023

WatchGuard ได้รับรางวัลประเภท “Endpoint Security Solution of the Year” ประจำปี 2023 โดยคว้ารางวัล CyberSecurity Breakthrough เป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

ก่อนหน้านี้ WatchGuard ยังได้รับรางวัล “Firewall Next Generation แห่งปี” ในปี 2022 รางวัล “โซลูชันการจัดการภัยคุกคามแบบครบวงจรแห่งปี” ในปี 2021 และรางวัล “โซลูชันความปลอดภัย Wi-Fi แห่งปี” ในปี 2020

โครงการมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้เน้นย้ำถึงผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น และบริษัทที่ก้าวล้ำในตลาดการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่รองรับความต้องการ แก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน หรือการปฏิวัตินวัตกรรมใหม่ คณะกรรมการจะประเมินผลงานโดยพิจารณาจากความสามารถในการแสดง ประสิทธิภาพ ความง่ายในการใช้งาน ฟังก์ชันการทำงาน ได้ดีเพียงใด

Cybersecruity Breakthrough

แพลตฟอร์ม WatchGuard Endpoint Security มอบการปกป้องขั้นสูงโดยลดความซับซ้อนให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมบริการแอปพลิเคชัน Zero Trust ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะช่วยให้สามารถตรวจสอบ ตรวจจับ และจัดหมวดหมู่อุปกรณ์ endpoint ได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อตรวจสอบ และบล็อกพฤติกรรมที่ต้องสงสัยหรือมีความผิดปกติของผู้ใช้

ผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัย Endpoint security ส่วนใหญ่จะสามารถป้องกันภัยอันตรายที่มีฐานข้อมูลอยู่บนระบบ และตรวจสอบสิ่งที่น่าสงสัย แต่เมื่อเจอกับไวรัสมัลแวร์ใหม่ๆ ที่ไม่มีบนฐานข้อมูลก็จะปล่อยผ่านไป ทำให้มัลแวร์ที่มีการปรับเปลี่ยนเพื่อหลีกเลี่ยงข้อมูลที่มีอยู่ในระบบ ให้เป็นการรับส่งข้อมูลที่ไม่รู้จัก การโจมตีก็จะผ่านการป้องกันได้

แต่ผลิตภัณฑ์ WatchGuard EDR และ WatchGuard EPDR มี Zero Trust Application Service อัตโนมัติที่จัดประเภทไฟล์ที่ทำการรันบนเครื่องได้ 100% ซึ่งตัวซอฟท์แวร์นี้จะวิเคราะห์กระบวนการทำงานแอปพลิเคชันต้องสงสัย และไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลทั้งหมดโดยใช้อัลกอริธึมการเรียนรู้ machine-learning พิเศษในแพลตฟอร์ม WatchGuard Cloud และตรวจสอบเพิ่มเติมกับช่างเทคนิคในห้องปฏิบัติการของ WatchGuard เมื่อจำเป็น

เนื่องจากเป็นบริการอัตโนมัติ ผู้ดูแลระบบความปลอดภัยไม่จำเป็นต้องจัดประเภทภัยคุกคามเอง หรือต้องเตรียมส่งการแจ้งเตือนให้กับลูกค้าหรือทีมงาน ทำให้ผู้ดูแลระบบ รวมถึงผู้ใช้งานได้รับการปกป้องขั้นสูงสุดจากตัวเริ่มต้นโมเดล Zero Trust

การปกป้องข้อมูลของคุณเป็นสิ่งสำคัญบนโลกดิจิทัลปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ WatchGuard เช่น Watchguard EPDR Adaptive Defense 360 ปกป้องการท่องเว็บออนไลน์ของคุณประกอบด้วยการตรวจจับพฤติกรรมเพื่อป้องกัน และบล็อกการโจมตีแบบไม่มีไฟล์ตามสคริปต์ที่ฝังอยู่ในไฟล์ Office ตัวแอปพลิเคชันสามารถตรวจจับการทำงานที่ผิดปกติที่ เพื่อป้องกันการโจมตีได้ หรือใช้ช่องโหว่จากเว็บเบราว์เซอร์ ของแอปอื่นๆ เช่น Java Adobe Reader, Adobe Flash, Office ฯลฯ หากท่านสนใจทดลองใช้สามารถ ลงทะเบียนเพื่อขอทดลองได้ฟรี 30 วัน

Credit https://www.watchguard.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *